Chủ Nhật, 7 tháng 4, 2013

CLB BÓNG ĐÁ NO-U RA SÂN LẦN THỨ 62 CHIỀU 07/04/2013 "MỘT PHONG CÁCH ĐÊ TIỆN CỦA LÃNH ĐẠO CÔNG AN HÀ NỘI"

Đầu tiên xin được nói đến "MỘT PHONG CÁCH ĐÊ TIỆN CỦA LÃNH ĐẠO CÔNG AN HÀ NỘI", đó là lãnh đạo công an hà nội đã chỉ huy nhân viên an ninh của mình gây áp lực với chủ sân "Sơn Trang" để không cho chúng tôi - câu lạc bộ bóng đá NO-U FC - thuê sân tại đây mỗi chiều chủ nhật. Khi chúng tôi vào hỏi người quản lý sân (anh Cường) thì anh ấy đã phải loanh quanh không dám nói là do bên an ninh ép, cuối cùng chúng tôi làm căng vì chủ sân đã vi phạm hợp đồng anh ấy mới dám nói: "Công an ép chúng em vì đội bóng có mang tính chính trị mặc dù toàn đội sinh hoạt mỗi chiều chủ nhật tại đây đã tuân thủ mọi yêu cầu về trật tự và tài chính đúng theo nội quy và các điều khoản đã ghi trong hợp đồng"
Đù sao, buổi luyện tập cuối trên sân "Sơn Trang" đã diễn ra trong không khí của một trận đấu giao hữu đầy tinh thần thể thao vui vẻ hữu nghị và kỹ thuật, cuối cùng NO-U FC dã thắng các bạn trẻ của công ty XD BTHCM với tỷ số 4:2.
Mời anh chị và các bạn xem qua một số hình ảnh được ghi lại trên sân:












Phóng viên NO-U FC tác nghiệp ngay tại đường biên





Phóng viên ảnh trọng đời của NO-U FC













































Hỏi thăm tráng sỹ Trương Dũng sau sự kện Hải Phòng







Thăm hỏi một em bé NO-U tại viện Nhi trung ương



































2 nhận xét:

  1. Bây giờ đổi tên NO-U FC thành U-HO CN (ủng hộ Chi na cướp Hoàng Trường sa) cho khỏi bị an ninh quấy rầy.Thậm chí còn được bao sân và ăn uống nữa đới

    Trả lờiXóa
  2. Một hành động đê tiện và bỉ ổi! Vỏ quýt dày ắt có móng tay nhọn. Chắc chắn NO-U FC sẽ có kế sách khác, không chịu đầu hàng.
    Các bạn cố lên. Các bạn có chính ngĩa nên chúng nó sợ.

    Trả lờiXóa