Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

CLB BÓNG ĐÁ NO-U FC RA SÂN LẦN THỨ 90 - 08/12/2013

Vẫn như chiều chủ nhật mọi tuần qua, hôm nay chúng tôi những cầu thủ và cổ động viên của CLB bóng đá NO-U FC lạ có một buổi chiều chơi bóng và hàn huyên bên nhau.
Có thêm một điều đặc biệt là một CLB bóng đá đã thân quý chúng tôi từ lâu đến sân để giao lưu. Đó là Sunday FC. Trước khi bóng lăn, hai đội đã vui vẻ chụp ảnh lưu niệm. Kết quả cuối cùng No-U FC đã thua với tỷ số đậm 6:1.
Mời anh chị và các bạn xem nột số hình ảnh tường thuật lại diễn biến trận đấu:



































3 nhận xét:

  1. ĐIỀM GỞ: ở đất thiêng Hoàn Kiếm - Nguyễn Phú Trọng tự làm mất mặt.lúc 01:23 9 tháng 12, 2013

    Ông Trọng vốn lú lẫn, đã bộc lộ thêm sự dốt nát và hoang tưởng: nhầm lẫn giữa tiểu tuyết hư cấu của Ngô Thừa Ân và lịch sử thỉnh Kinh Phật của ngài Đường Huyền Trang.

    Đề cập vấn nạn tham nhũng, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nói: “Đến Đường Tăng đi lấy kinh cũng phải hối lộ, bước chân sang nước Phật đã phải hối lộ nên chúng ta phải xem xét, tỉnh táo, sáng suốt”…
    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chia sẻ tại buổi tiếp xúc cử tri chiều 7/12 khi cử tri quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) phản ánh hàng loạt vụ việc đau lòng xảy ra trong ngành y tế thời gian qua.

    http://vtc.vn/2-464144/xa-hoi/tong-bi-thu-den-duong-tang-di-lay-kinh-cung-phai-hoi-lo.htm

    Đã lú thì đừng ví von đụng tới Kinh sách Thanh hiền

    Trả lờiXóa
  2. MỐI NGUY HIỂM CỦA CMND MỚI DO LÀM TỪ TRUNG QUỐClúc 16:34 9 tháng 12, 2013

    Việc một công ty nước ngoài cung cấp vật tư, kỹ thuật cho Việt Nam là việc làm khả dĩ, tuy nhiên Trung Quốc nắm kỹ thuật làm CMND cho người Việt Nam là việc làm vô cùng nguy hiểm. Trung Quốc có khả năng làm giả CMND cho các gián điệp người Hoa vào tận sâu trong lục địa VN một cách dễ dàng, chưa kể chúng đưa người vào các cơ quan nhà nước, các cơ sở trọng yếu một cách hoàn toàn hợp pháp với thẻ CMND làm giả như thật. Đến một ngày khi lực lượng đã đầy đủ thì việc ngoại công, nội kích để chiếm Việt Nam dễ như trở bàn tay.

    Trung Quốc có thể truy cập vào dữ liệu an ninh quốc gia qua các thiết bị gián điệp đã cung cấp cho Việt Nam, chúng sử dụng thông tin này như một hình thức thu thập tình báo nhắm vào các cá nhân có khuynh hướng chống Trung Quốc để dễ bề kiểm soát cô lập. Trước đó vào tháng 10-2013 công an Hà Nội đã cho tiến hành việc kê khai thông tin cho người dân một cách trái pháp luật khi có 32 mục cần phải khai, trong khi đó quy định chỉ có 18 mục (theo Nghị định 90 của Chính phủ về quy định cơ sở dữ liệu quốc gia).

    Chưa kể Trung quốc sử dụng các thông tin của người dân để lấy cắp tiền trong tài khoản ngân hàng, gây tâm lý bất ổn cho người dân.

    Xem tin nguồn: http://ttxva.org/chung-minh-nhan-dan-theo-mau-moi-thiet-hai-thuoc-ve-nhan-dan/#ixzz2my6V6uXN
    Follow us: thongtanxavanganh on Facebook

    Trả lờiXóa
  3. Cộng sản đào đường hầm để tham ô và tử thủ khi dân vùng lênlúc 22:15 14 tháng 12, 2013

    Cộng sản đào đường hầm để tham ô và tử thủ khi dân vùng lên
    http://vneconomy.vn/20131212104124446P0C17/se-xay-duong-ham-noi-cac-co-quan-trong-khu-chinh-tri-ba-dinh.htm

    Trả lờiXóa