Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2011

CHÚC MỪNG BÁC TRẦN NHƯƠNG

Nhân dịp Trannhuong.com Vào hồi 8 giờ 45 phút ngày 13-10-2011 đồng hồ tự động đã báo chẵn số 7.000.000 lượt người truy cập. Xin có lời chúc mừng tới bác Trần Nhương lời chúc mừng chân thành nhất. Mong Bác luôn mạnh khỏe để mang đến cho đọc giả trên không gian mạng những thông tin bổ ích và lý thú nhất!




Hôm nay tôi qua 12 Lê Hồng Phong mua cuốn "Nhân tình của mẹ"




"Không biết từ lúc nào bàn tay mẹ tôi đã ngoan ngoãn trong bàn tay bác Quân. Mẹ tôi nhìn bác và nước mắt lăn trên gò má đang hồng rực lên . . .
Tôi nhẹ nhàng ra ngoài ban công. Trước mắt tôi, cây long não cổ thụ tán xòe ra cả một vùng râm mát. Những tán lá xanh mướt, trong veo, lấp lánh đùa vui trong nắng sớm . . ."
"Nhân tình của mẹ"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét