Thứ Ba, 29 tháng 11, 2011

CUỘC GẶP GỠ BẤT NGỜ

Tối 28/11/2011 anh hth gọi điện nói ghé qua thăm "Cu Mô" đang ở Hà Nội. Đến nơi "Cu Mô" lưu trú để mai giải quyết việc của "Cu Mô" sớm đã thấy ThangMo có mặt rồi.
May mắn đầu tiên là gặp cả "Thằng Rứa" cũng vừa đáp xuống sân bay Nội bài lúc 13h30. Chú Thành ngỏ ý nhờ "Cu Mô" chụp cho hai chú cháu một tấm ảnh kỷ niệm, "Thằng Rứa" lúc đầu còn e thẹn không cho, nhưng rồi cũng đồng ý chụp ảnh chung. (Khi hết lạ "Thằng Rứa" lấy máy của chú Thành làm thợ ảnh chụp "Cu Mô" rất đẹp!)
Một lát sau có thêm anh "Cua Đồng" và anh "Văn Thành Nhân" ghé qua thăm, lần đầu tiên được gặp các anh, thầm cảm ơn in_te_net quá!
Cuối cùng là Bác hth quay lại, Bác ấy đến rồi nhưng có việc bận lại phải đi rồi mới tiếp tục đến chơi với "Cu Mô".
Mọi người nói chuyện rôm rả, thông qua "Cu Mô" và in_te_net đã nối kết những con người tưởng như là ảo - như chỉ là nick_name mà tối nay được ngồi bên nhau bằng lời nói tiếng cười để động viên "Cu Mô" ngày mai thêm nhiều nghị lực và niềm tin!
Tất cả dù không nói nên lời nhưng đều cầu chúc cho "Cu Mô" sức khỏe và tinh thần!
Qua ánh mắt, nụ cười mọi người đều cảm thấy "Cu Mô" rất ấm áp và hạnh phúc!

Photo: Cu Mô

Từ trái qua: tht - Thằng Rứa -  Nhân Thành văn - Cua Đồng - Thành - ThangMo - Cu Mô

11 nhận xét:

  1. Thành ơi, mấy bữa trước mấy anh em có gặp Mô@ trong SG, trong máy ảnh của lão có những tấm ảnh chụp mấy anh em ( bác HC@, CÚN@, chị DUNG@ ( XUÂN HOA )và tôi. Vì Mô@ mệt nên chắc rất lâu lão mới đưa chúng lên. Vậy, bữa nào rảnh Thành ghé Mô@ chép ( vào USB chẳng hạn ) rồi gửi cho mình , được không ?
    Có hai cách , hoặc là post lên nhà Thành rồi anh chép lại, hoặc là gửi thẳng cho anh vào địa chỉ : trahamlai@gmail.com
    Thanx first !

    Trả lờiXóa
  2. trông bạn Thành y như lãnh đạo Bộ Y tế đến thăm Mô a hầy!

    Trả lờiXóa
  3. Thì Thành cứ nói quách là anh đến trước rồi phi đi nhậu, nhậu xong quay lại cũng được mà, hề hề hề . . . vì coogn việc ý mà :lol:

    Trả lờiXóa
  4. @ NguyệtKim
    Cạn chén Trà Hâm Lại!

    @ Bác Trà
    Vâng Bác, em sẽ lưu ý việc đó, có j em sẽ mail ngay Bác nhé!
    Em cũng đã được xem những tấm hình đó rồi, rất vui và ghen tị ạ!

    @ hl
    Tôi cực lực phản đối và lên án hl có nhận định "Thành y như lãnh đạo Bộ Y tế" bởi tôi tự nhận thấy mềnh không đủ tư cách và trình độ. hl cứ nói là một người bạn đến thăm một người bạn là tôi hạnh phúc rồi!

    @ hth
    Em nói thật là nếu nói hth đi nhậu thì quá dễ cho em, nhưng em chọn cho mềnh con đường khó hơn, em là vậy, luôn muốn đi con đương chông gai.

    Trả lờiXóa
  5. Nhìn mà thèm!
    Chúc mọi người thật vui, khỏe!

    Trả lờiXóa
  6. Ui chời ơi răng lại cáu rứa hấy, trêu vì qeun nhìn bạn mềnh trong áo thun, quần bò. bựa ni thấy bạn trong complet bảnh bao quá!
    Mình hiểu tấm lòng của bạn chứ...vậy mà chưa chi bạn đã cáu mềnh huhuhu

    Trả lờiXóa
  7. @ Bác Đồ
    Thèm làm gì, Bác ra Hà Nội đi cho những ai đó lại thèm!

    Trả lờiXóa
  8. Xin chào bác Thành và tất cả các bác .Tôi cực kì mến mộ bác ,khá lâu ko gặp cũng nhớ thầm ...
    Bác sẽ ko biết tôi đâu ,nhưng tôi biết bác ,sẽ có ngày tôi đứng trước bác và nói :Em chào bác ạ (nếu bác ko từ chối ).
    Một người mạo nhận là người quen .Nếu ko chấp nhận bác xoá comm này ,coi như tôi chưa có viết những lời này .Xin cảm ơn bác .
    Chào bác .

    Trả lờiXóa
  9. @ Nặc danh 00:27 Ngày 30 tháng 11
    Ôi sao Bác lại nói vậy, Bác vào thăm trang nhà tôi, tôi không biết để mà chào hỏi sao lại không chấp nhận cho được. Trang Blog nhỏ này luôn mong mang đến được cho bạn bè khắp nơi những niềm vui mặc dù không có gì to tát, và Bác hãy coi như nhà của mình (Nếu Bác đồng ý vậy). Cũng xin gửi tới bác lời chúc sức khỏe - hạnh phúc!
    Mong ngày hạnh ngộ!

    Trả lờiXóa