Thứ Ba, 29 tháng 11, 2011

LỜI CHÚC MỪNG CÂU LẠC BỘ BÓNG ĐÁ No-U SÀI GÒN

Hôm nay lên mạng intenet đọc tin, nhận được những hình ảnh ra mắt của câu lạc bộ bóng đá No-U Sài gòn thật vui mừng và xúc động.


Chỉ một vài tấm hình thôi mà sao hơn vạn lời nói. Vậy là các bạn No-U Sài Gòn đã thành lập một sân chơi giống như No-U Hà Nội, đó là thành lập câu lạc bộ bóng đá No-U. Có lẽ cũng như chúng tôi, câu lạc bộ sẽ là nơi sinh hoạt lành mạnh và có lợi cho sức khỏe của mỗi cá nhân, những người phản đối đường "Lưỡi bò phi pháp" của Trung Quốc, vẽ trên bản đồ hơn 80% diện tích biền Đông, chiếm trọn hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa của Việt Nam.


Xin được gửi tới câu lạc bộ bóng đá No-U Sài gòn lời chúc tốt lành nhất, hãy cùng thi đua và đồng hành với câu lạc bộ bóng đá No-U Hà Nội nhé. Chúng ta hãy cùng tiến lên!


Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng đã phát biểu trên diễn đàn Quốc hội khóa 13 của Nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, ngày 25/11/201 như sau:


"... chúng ta phải giải quyết khẳng định chủ quyền, đó là vấn đề quần đảo Hoàng Sa. Thưa các vị đại biểu, Việt Nam khẳng định có đủ căn cứ về pháp lý và lịch sử khẳng định rằng quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa là thuộc chủ quyền của Việt Nam. Chúng ta đã làm chủ thực sự, ít nhất là từ thế kỷ 17, chúng ta làm chủ khi hai quần đảo này chưa có bất kỳ một quốc gia nào. Và chúng ta đã làm chủ trên thực tế và liên tục, hòa bình, nhưng đối với Hoàng Sa, năm 1956, Trung Quốc đã đưa quân chiếm đóng các đảo phía Đông của quần đảo. Năm 1974,Trung Quốc dùng vũ lực đánh chiếm toàn bộ quần đảo Hoàng Sa ..."

"... quần đảo Trường Sa, năm 1975, giải phóng, thống nhất tổ quốc, hải quân chúng ta đã tiếp quản 5 hòn đảo tại quần đảo Trường Sa đó là đảo Trường Sa, đảo Song Tử Tây, đảo Sinh Tồn, đảo Niêm Yết, đảo Sơn Ca. 5 đảo này do quân đội của chính quyền Sài gòn, chính quyền miền Nam cộng hòa quản lý, chúng ta tiếp quản. Sau đó với chủ quyền của chúng ta, chúng ta tiếp tục mở rộng thêm lên 21 đảo...."



Vậy thì, tôi tin chắc rằng, câu lạc bộ bóng đá No-U của chúng ta sẽ ngày càng lớn mạnh, lớn mạnh không ngừng vì lòng yêu nước và chủ quyền biển đảo, chủ quyền non sông gấm vóc mà cha ông ta để lại.

Rồi đây, sẽ có những câu lạc bộ bóng đá No-U trên mọi miền Tổ quốc, chắc chắn như thế!
Hãy ủng hộ và tham gia câu lạc bộ bóng đá No-U bằng hành động thiết thực bạn nhé! Đó cũng là cách ủng hộ Thủ tướng Tấn Dũng để Thủ tướng lãnh đạo toàn dân tộc nhanh nhanh "đàm phán, giải quyết, đòi hỏi chủ quyền đối với quần đảo Hoàng Sa bằng biện pháp hòa bình"
CLB bóng đá No-U luôn nồng nhiệt chào đón các bạn!


Mến tặng các bạn No-U Sài gòn tấm ảnh của lễ ra mắt CLB No-U Hà nội ngày 30/10/2011 như một lời động viên khích lệ.

1 nhận xét: