Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2012

YÊU THƯƠNG

Tôi xin gửi lại những nỗi buồn
Với những cô đơn, những giận hờn
Cho người yêu cũ, người yêu cũ
Mà đã cùng tôi nhạt ước nguyền.

Tôi xin gửi lại những niềm vui
Với niềm hạnh phúc, lới ân ái
Cho người yêu dấu, người yêu dấu
Ở rất gần tôi, gang tấc thôi.

Tôi xin gửi những niềm tin
Cả cuộc đời này, cả trái tim
Cho một người nào thân yêu nhất
Mà đã vì tôi trao trái tim.

Tôi xin gửi lại những vần thơ
Cả tấm lòng này, cả ước mơ
Với cả những gì mà tôi có
Cho anh tất cả... để làm thơ!

TẶNG NGƯỜI YÊU DẤU 21/01/2012

12 nhận xét:

  1. Ảnh của cậu luôn đẹp và lãng mạn quá. Còn thơ thì phảng phất Thâm Tâm, thơ cậu sáng tác đấy ư?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vầng chị...
      Tất cả là của em đóa. Hôm nay chị "Say" kinh. Chúc chị ngày nào cũng có chút "Men gì ấy nhở?"

      Xóa
  2. Nỗi lòng hóa yêu thương
    ----
    Đó mới là sự yêu thương-yêu bài thơ quá thôi!

    Trả lờiXóa
  3. Người đàn ông có nhiều "lực hấp dẫn" ơi! Xin đừng có note 'TẶNG NGƯỜI YÊU DẤU" nữa kẻo đầu xuân đang vui phơi phới thế lày tự dưng lại phải đọc mấy cái tin "có 1 cô gái nhẩy sông, thắt cổ..." tự vẫn vì tình thì mất cả zui zẻ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ai mà đầu xuân năm mới đã mang nhiều âu lo vậy nhể. Hãy cứ yêu để nhiều hạnh phúc đi nèo!

      Xóa
  4. ô hay! yêu nhiều để có nhiều hp chẳng có nghĩa gì so với việc yêu ai và ai yêu?
    ----
    Đó là câu nói giản dị của 1 người đàn bà từng trải mà tôi đã biết đấy

    Trả lờiXóa
  5. Thơ hay, mà chỉ là yêu dấu thôi, hihi không được công khai hì?

    Trả lờiXóa
  6. Mối tình tuyệt vọng luôn là những mối tình đẹp nhất
    ----
    Có những phút giây đã làm nên tất cả phải không người dấu yêu?

    Trả lờiXóa
  7. Người yêu cũ mà đọc bài này chắc có bao nhiêu giận hờn, "nó" ném trả lại hết!

    Trả lờiXóa